Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Canon ra mắt ống kính cao cấp chuyên chụp chân dung, giá gần 70 triệu đồng

Canon ra mắt ống kính cao cấp chuyên chụp chân dung, giá gần 70 triệu đồng - 1

Ống kính một tiêu cự RF85mm f/1.2L USM là sản phẩm thuộc dòng L cao cấp, sử dụng công nghệ ngàm RF hiện đại của EOS R và được sản xuất dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Ngoài ra, ống kính còn được bổ sung nhiều tính năng vượt trội giúp tối ưu hiệu suất quang học với khẩu độ lớn và tốc độ lấy nét nhanh.

Canon ra mắt ống kính cao cấp chuyên chụp chân dung, giá gần 70 triệu đồng - 2

Nhờ sở hữu đường kính lớn và khoảng cách từ thấu kính sau đến cảm biến được rút ngắn, ống kính RF85mm f/1.2L USM đạt được độ phân giải f/1.2 cực cao và chức năng lấy nét tự động cực nhanh.

Ống kính cũng có lớp tráng phủ nano đặc trưng (ASC) nhằm giảm hiện tượng chói và bóng mờ ở ống kính do phản xạ ánh sáng nhằm cải thiện sự rõ nét và độ tương phản của hình ảnh khi chụp trong điều kiện ngược sáng.

Theo thông tin từ Canon, ống kính RF85mm f/1.2L USM sẽ được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 07 năm 2019 với giá dự kiến 68.000.000 VND.

Nguyễn Nguyễn

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại