Pages

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Đánh giá LG Optimus 3D Max

LG Optimus 3D Max vừa có mặt trên các kệ hàng chính hãng với giá 12,5 triệu đồng. Ảnh: Tuấn Anh.

LG Optimus 3D Max vừa có mặt trên các kệ hàng chính hãng với giá 12,5 triệu đồng. Ảnh: Tuấn Anh.

HTC và LG là những tên tuổi sớm ra mắt điện thoại 3D. Trong khi thương hiệu Đài Loan vẫn chưa phát hành sản phẩm kế tiếp, thì LG đã trình diễn model thứ hai. Optimus 3D Max có thiết kế nhẹ và mỏng hơn . LG cũng mang tới khả năng trình diễn hình ảnh tốt trên hiệu ứng 3D và phần mềm chỉnh sửa, biên tập video.

Optimus 3D dùng màn hình 4,3 inch trên công nghệ LCD, độ phân giải chỉ 480 x 800 pixel với khả năng hiển thị hình ảnh nổi trực tiếp không cần đến kính đeo chuyên dụng. Bộ vi xử lý của máy sở hữu công nghệ Tri-Dual với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz. Sản phẩm mới có bộ nhớ trong 8GB, bộ nhớ RAM 1GB, máy ảnh kép 5 megapixel phía sau cho phép chụp ảnh, quay phim 3 chiều.

Nếu là người thích 3D và muốn sự khác biệt, đây là model không thể bỏ qua. Tuy nhiên với cấu hình và giá tiền như trên, LG Optimus 3D Max sẽ vấp phải sự cạnh tranh của hàng loạt đối thủ có tính năng, hiệu năng cũng như thiết kế tốt hơn.

LG Optimus 3D Max vừa chính thức có mặt ở Việt Nam với giá bán 12.500.000 đồng.

Dưới đây là một số tổng hợp, đánh giá chi tiết về model này (nhấp vào từng phần để xem chi tiết).

Phần 1: Thiết kế và màn hình

Phần 2: Tính năng

Phần 3: Hiệu năng và thời lượng pin

Phần 4: Một số đối thủ



Tuấn Anh

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại